โมโนโทน

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2549

Monotone กับบ้านใหม่ วันนี้เสนอตอน...สมาชิกใหม่

26 ธันวาคม 2549
ผ่านไปแล้วสำหรับการเซ็นสัญญาเช่าบ้าน
ตอนนี้เราถึงจุดที่หันหลังกลับไม่ได้แล้วนะ
ไม่ได้บอกว่าทางข้างหน้าจะลำบากจนเดินต่อไปไม่ไหว
แต่ก็คงไม่ได้ง่ายดายอะไรขนาดนั้น
สำหรับคนที่กังวลว่าบ้านหลังนี้ต้องทำอีกเยอะ
เยอะจริงๆ แต่อย่างที่บอกเมื่อวานว่าบ้านหลังนี้มีขนาดใหญ่กว่า
ที่เดิมของเราถึง 15 เท่าโดยประมาณ




จากคราวที่แล้วห้องอัดเล็กๆ
ของเราที่ได้ทำกันขึ้นมา จำได้ว่าช่วงนั้นเราก็มีช่วงเวลา
แห่งความยากลำบากมากมาย แค่พื้นที่ไม่กี่ตารางเมตรให้แมว
ดิ้นตายประกอบจังหวะเพลงฟังกี้ (เต้นเร็วและน่าเกลียดมาก)
ก็ยังทำให้เราเครียดได้ไปหลายเดือน ตอนนี้ทั้งหมดคือบ้านที่ใหญ่ขึ้น
สนามหญ้าที่พวกเราไม่เคยเจอ ไม่ค่อยได้นั่งแต่งเพลงบนพื้นดิน
ระเบียงที่เวลาปล่อยมุขขำๆคงหงายหลังล้มลงบนผืนหญ้าได้อย่างไม่ยาก
หลายอย่างกว่าจะได้มาต้องผ่านกับความยากลำบากแน่แน่
แต่ภาพที่เราเห็นไปแล้วคือ ภาพพวกเราชาวโมโนโทน
ช่วยกันคนละไม้คนละมือให้บ้านหลังนี้เป็นบ้านอบอุ่นสวยงามได้
ด้วยกำลังใจของพวกเราเอง










ที่พูดถึงยืดยาววันนี้เพียงเพื่อทีจะบอกว่า...





เราต้องฉีดยากันปลวกกันล่ะ






ไม่ได้ล้อเล่นนะ...ตอนนี้ถ้าไม่ฉีดกันไว้ก่อน...ก็คงต้องนอนกลับปลวก
วิ่งเล่นกับปลวก แต่งเพลงกับปลวก และอีกหลายๆกิจกรรมที่มี
ปลวกตัวน้อยๆน่ารักมาเกี่ยวข้อง
ลองนึกภาพสวยงามตอนต้นที่ได้เกริ่นมา และเพิ่มสมาชิกปลวกเข้าไปนะ


ตอนนี้ติดต่อบริษัทกำจัดปลวกไว้แล้ว ปีละ 3 ครั้ง
แต่ใครมีข้อมูลเพิ่มเติมไว้ได้เลยนะ

Frozen-Monotone







1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

oh p'tum keep posting...im kinda chilling reading monotone's story ^-^